Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Uann

Tôi của ngày tháng yêu cậu

Tôi của ngày tháng yêu cậu

2024-01-25 05:25:00

Có lẽ vì vậy mà hồi đó, khi nói chuyện cùng nhau, tôi rất hay nói những điều ngớ ngẩn hoặc những câu đùa để nụ cười ấy xuất hiện. Nhìn nụ cười cậu hiện tại, làm tôi nhớ đến những ngày bản thân để mình đắm chìm trong cậu.

Đơn phương là câu chuyện của một người

Đơn phương là câu chuyện của một người

2023-09-07 09:50:00

Nó giống một cuộc đầu tư dài hạn mà rủi ro rất cao. Kiểu đầu tư mà không biết được kết quả ấy. Thay vì bỏ tiền đầu tư thì dự án này vốn là tình cảm và thời gian. Vốn càng nhiều không có nghĩa sẽ thu lại được lợi nhuận càng cao.

Còn thương người cũ

Còn thương người cũ

2022-04-16 01:20:00

“Con đi một mình hà! Như cũ nhé cô, nhưng mà phần một người.” Nghe mà đau nhỉ.

Em thật lòng mong hai người hạnh phúc

Em thật lòng mong hai người hạnh phúc

2022-03-12 01:30:00

Ngày mai em đi rồi, em sẽ tìm hạnh phúc mới. Ngày mai anh và chị cưới rồi. Phải thật hạnh phúc nha anh. Cảm ơn cả anh và chị đã cho em được sống với tình yêu của mình, dù em biết nó không hay ho gì. Thật tâm em rất mong hai anh chị hạnh phúc.

Nhìn cuộc đời một cách bình yên

Nhìn cuộc đời một cách bình yên

2022-03-02 01:25:00

Cuộc đời tàn nhẫn với ta mười lần thì xin hãy một lần thương xót. Cuộc đời lấy đi của ta mười thứ chỉ xin lại một thứ là bình yên gia đình. Chỉ thế thôi. Lúc đó là lúc ta có thể nhẹ nhàng an nhiên chào đón những tàn nhẫn, vô tâm mà cuộc đời thử thách rồi.

Những điều nho nhỏ yêu đời

Những điều nho nhỏ yêu đời

2022-02-28 01:25:00

Thời gian làm tôi lớn lên, làm tôi có những thứ mà tôi đã từng mong muốn. Chỉ có điều là, tôi phải đánh đổi rất nhiều thứ để có nó.

back to top